Bắt đầu kinh doanh như thế nào? He Always Smile

Share vlog này vì #HeAlwaysSmile share rất nhiều góc nhìn hay về vận hành kinh doanh sản phẩm, share lên đây để dễ coi lại, dễ share cho anh em. Biết đâu ai giúp được ai đó tiếp cận thông tin đang cần.

Key takeaway

Hãy là một  khách hàng khó tính
Tích luỹ kinh nghiệm bằng cách trải nghiệm tất cả các sản phẩm của cách dịch vụ khác nhau giống như mô hình của mình muốn thực hiện. Để nắm được dịch vụ mình đang ở đâu với thị trường. Là 1 khách hàng khó tính để có những đòi hỏi của người dùng dịch vụ.

Hãy xây dựng 1 team gắn kết và có sức mạnh tổng hợp
Team gồm những ai? Tìm những người giỏi và phù hợp về team. Tìm ở đâu? Bất cứ đâu. Cứ mạnh dạn liên lạc và mở lời đề nghị. Key Member như chiếc kiền 3 chân để một ngôi nhà luôn đứng vững.

Nghiên cứu khách hàng mục tiêu thật kỹ lưỡng
Khách hàng mục tiêu. Việc tìm hiểu khác hàng mục tiêu là cực kỳ quan trọng. Và việc này công công việc mỗi ngày và không bao giờ dừng lại. Thấu hiểu khách hàng của mình sẻ mang giúp chúng đưa ra những dịch vụ phù hợp và chiếm được thiện cảm người dùng. Có nhiều cách: lắng nghe, quan sát, phỏng vấn trực tiếp, phân tích,...

Chỉn chu trong từng trải nghiệm khách hàng, triển khai từng ý tưởng
- Luôn đem đến sự khác biệt dịch vụ của mình. Từng cái nhỏ nhỏ nhỏ.
- Mọi ý tưởng điên rồ đều được xem xét.
- Mọi thứ ban đầu chưa biết gì. Tìm hiểu trên mạng, sách, bạn bè,... Bắt tay vào làm, tìm hiểu thì kiến thức sẻ càng nhiều thêm. Đừng đứng yên 1 chỗ.


Previous Post Next Post